đầt tư bất động sản tại mỹ vappzone

Chủ tiệm nail kinh doanh bất động sản tại mỹ

đầu tư bất động sản tại mỹ

Người ta làm nails để kiếm tiền… rồi dùng tiền để thả dây nails

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây

Người ta làm nails để kiếm tiền… rồi dùng tiền để thả dây nails

Rất nhiều chủ tiệm nails đã thành công trong năm 2022 nhờ vào việc đầu tư bất động sản cho thuê.

Tình hình là khá thợ nails trở thành đại gia Bất Động Sản sau những năm biến động giá nhà gần đây 

 

Nghề trong tay áo người Việt 

Nghề nail vốn là nghề trong tay áo của người Việt tại hải ngoại, đặc biệt là những người vừa mới sang định cư. Cứ sang Mỹ định cư theo nhiều diện bảo lãnh khác nhau, sau lại cứ phải đến trường dạy nail để lấy cái bằng ( khuyến khích mọi người nên học hành đàng hoàng thay vì mua trái pháp luật) ra rồi tìm các tiệm nail gần nhà ngày tháng cứ thế êm đềm trôi qua, quá đỗi yên bình. Sáng đi làm tối về hủ hỉ bên gia đình, đối với nhiều người giấc mơ Mỹ đã quá thành công rồi.

 

Giới trẻ vươn mầm, khao khát cháy bỏng 

Nhưng giới trẻ hiện tại vươn theo thời đại, rõ rằng như thế là chưa đủ. Trong những năm vừa qua rất nhiều vợ chồng trẻ Việt tại đây đã nâng cấp xã hội của mình lên thành triệu phú tại hải ngoại, dù nghe khá phiêu lưu nhưng đây là sự thật và công thức ở đây. 

Theo nghiên cứu thì có hơn 100 người ở bang California và Texas đã vươn lên, nâng tài sản cá nhân lên 7 chữ số từ sau hậu covid đều từ bất động sản. Từ năm 2019-2021  giá nhà ở một số thành phố ở california tăng gần gấp đôi ( tính từ cuối 2018, giao động từ 400k-500k USD. Giá thành hiện tại rơi vào từ 700k-800k USD. Ở các thành phố lớn như San jose rơi vào từ 1m2-2m USD) kéo theo  hàng loạt mối lợi lớn cho các nhà đầu tư Việt, phần lớn họ đều là chủ tiệm nail

 

Câu hỏi đặt ra ở đây là. Họ có chung đặc điểm chung gì? điều gì khiến họ thành công? 

Câu trả lời chúng tôi nhận được từ cuộc khảo sát là. Họ có chung nhận thức về tiền đa phần trong số họ đều có ít nhất 2 căn nhà, 1 căn để sinh sống và một căn để cho thuê. Họ biết cách dùng đòn bẩy ngân hàng để đứng tên mình lên nhiều căn nhà khác dù khái niệm về đòn bẩy giờ đây đã quá thông dụng với chúng ta. Nhưng không phải ai cũng hiểu và có thể sử dụng điều này. Cụ thể hơn họ sẽ dùng tiền tích lũy từ nhiều năm để bắt đầu Down cái nhà đầu tiên để ở hoặc cho thuê, sau đó dùng đòn bẩy của ngân hàng để mua thêm cái nhà thứ 2. Dùng tiền cho thuê và thu nhập cá nhân để payment cho tiền bill hàng tháng cho cái nhà thứ nhất và thứ 2 và nhanh chóng payoff cho cái thứ nhất và lập lại như thế ở cái thứ 3 thứ 4…Những khảo sát này có thể không đúng với một số người nhưng đa phần theo số đông thì đây là cách thức họ bắt đầu chinh phục con đường triệu phú Mỹ của mình.

 

Thời đại cạnh tranh cao 

Trong thời đại phát triển nhanh chóng như hiện nay để đạt được thu nhập lên 7 con số không phải là chuyện đơn giản. Riêng ngành nails cạnh tranh đã vô cùng gây gắt , không phải ai mở tiệm nail cũng thành công như mong đợi. Nhu cầu của thợ cao hơn so với nhiều năm trước, họ cần thu nhập cao hơn, ưu đãi tốt hơn, giá thành cao hơn nên  các chủ tiệm nail thiếu thợ nail tốt là điều mà nhiều người gặp phải hiện nay. 

Là một nền tảng trung gian tìm kiếm việc làm cho người Việt tại Mỹ không khó để chúng tôi nhận ra, thợ nail sẽ cân nhắc về nơi làm việc nhiều hơn so với các ngành nghề khác. Chúng tôi luôn hi vọng nghề nail vẫn sẽ mang lại nhiều giấc mơ cho các bạn và tiệm luôn đầy áp những thợ khéo tay nhất với ý bạn.

 
 
 


 

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây
Trở lên trên